สูตรเด็ดเคล็ดเซียน

Last updated: 9 ก.ค. 2562  |  2059 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สูตรเด็ดเคล็ดเซียน

สูตรเด็ดเคล็ดเซียน
เรื่อง / ภาพ โดย ปักษาวายุ

สูตรเลี้ยงที่ดีที่สุด หมดปัญหาการเลี้ยงไก่ออกชน
ด้วย.. “ แชมป์เปี้ยนพลัส + แรง 2 พลัส ”

การเลี้ยงไก่ชนในบ้านเราปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งคนเลี้ยงหน้าเก่าและหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่หลายคนยังไม่รู้วิธีการเลี้ยงเพื่อฝึกฝน หรือการออกกำลังกายไก่ชนที่ถูกต้อง โดยเฉพาะมือใหม่ที่พึ่งหัดเล่น หรือหัดเลี้ยงไก่ชน และในฉบับนี้เรามีวิธีที่ง่ายสำหรับทุกซุ้มนำมาฝาก

ยาเลี้ยงชนดีที่สุด แชมป์เปี้ยน พลัส ขวดเดียวมีครบที่ไก่ชนต้องการ เพื่อชัยชนะ วิจัยและผลิตสำหรับไก่ชนโดยเฉพาะ  มีสารอาหารครบถ้วนที่ไก่ชนต้องการเพื่อชัยชนะในการแข่งขัน ให้พลังงานทดแทน และสะสมในระดับสูงสุด ดูดซึมได้ดี 100% ไก่สมบูรณ์แข็งแรงเต็มที่หน้าแดงสด คึกคักดุดัน บินดี ลำตีหนักหน่วง ไม่เหนื่อยหอบเมื่อยล้า ยืนระยะการชนได้ดี ไม่มีหมดแรง นักเลี้ยงไก่ชน มือใหม่ก็สามารถเลี้ยงไก่ได้อย่างมืออาชีพ ใช้แล้วเห็นผลทันตาสร้างความมั่นใจในชัยชนะ

ฉีกทุกกฎ ทุกข้อจำกัดด้านการเลี้ยงไก่ชน ด้วยผลิตภัณฑ์ยาเลี้ยงสูตรน้ำ ภายใต้แบรนด์ นัม เบอร์วัน (แบรนด์อันดับ 1 ของวงการไก่ชน) ผลิตภัณฑ์ยาเลี้ยงชน แชมป์เปี้ยนพลัส ยาเลี้ยงสูตรใหม่ที่แหกกฎ และแหกกรอบทุกข้อจำกัดด้านการเลี้ยงไก่ ไม่ว่าจะเป็นมือเลี้ยงไก่ชนรุ่นใหม่ หรือว่าวัยเก๋า จะไม่มีกรอบทางด้านการเลี้ยงไก่ชน ไร้อุปสรรคด้านการเลี้ยงไก่ชนอีกต่อไป เพราะแชมป์เปี้ยนพลัสใช้ง่าย และตอบรับทุกความต้องการของไก่ชน ไม่ว่าจะเป็นสารอาหารที่ให้พลัง วิตามิน เกลือแร่ โปรตีน  ที่ถูกคิดค้นและทดลองโดยทีมนักวิจัยของ ซีพี เพื่อความเหมาะสมกับมวลร่างกายของไก่ชน แชมป์เปี้ยนพลัสถูกรังสรรค์ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับไก่ชนตัวรักของทุกคน เพื่อให้เป็นพลังงานสะสม เสริมมวลกระดูก สร้างกล้ามเนื้อ เสริมระบบเส้นใยกล้ามเนื้อ ใช้เป็นพลังงานการบินที่ไก่จะดึงออกมาใช้ในเวลาการชนได้เป็นอย่างดี

ด้วยสรรพคุณ : บำรุงไก่ชนอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน วิตามิน แร่ธาตุครบถ้วน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่ขาดให้สะสมเป็นแหล่งพลังงาน  ทำให้ไก่ไม่เหนื่อยหอบง่าย และไม่เกิดตะคริว ผิวหนังแดงสด ไก่จะสมบูรณ์แข็งแรงเต็มที่ กำลังไม่ตก ยืนระยะการชนได้ตลอดโดยที่บินลำไม่ตก

โด๊ปแรง 2 พลัส (ชนิดน้ำ และชนิดเม็ด) ชุดเดียวมีครบทุกอย่างที่ไก่ชนต้องการขณะชน เพื่อชัยชนะ สร้างความมั่นใจเกิน 100 ขยันตี ตีโต้ตลอด เพิ่มแรงบิน เพิ่มกำลัง เพิ่มความอดทน (ใช้แล้วไก่ไม่น็อคยา หลังชนไก่ไม่ผอมแห้งตาย ไม่ต้องล้างกระเพาะ) ผลิตภัณฑ์แรง 2 พลัส ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองนักเลี้ยงไก่ชน ให้เบ็ดเสร็จอยู่ในคู่นี้เลย ฟื้นตัวดีและมีความแข็งแรง ซึ่งมันไม่ใช่ยาของคน ที่เอามาทำให้เป็นยาของสัตว์  แต่เป็นการคิดค้นเพื่อไก่ชนโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้พอไก่ได้รับพลังงานเข้าไปแล้ว ไก่จะฟื้นตัวด้วยความสดชื่น  แล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังจะไม่สูญเปล่า ไก่ไม่ทรุดโทรม เพราะมันเป็นสารที่ให้พลังงาน ทำให้ไก่สดชื่น กระปรี่กระเปร่า มีความแข็งแรง กล้ามเนื้อแข็งแรง และสามารถดูดซึมและนำไปใช้เป็นพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นไก่ของท่านก็จะไม่เสียเปรียบคู่ต่อสู้ และยังฟื้นตัวได้เร็ว

นัมเบอร์วันคิดค้นขึ้นมาเพื่อโอกาสแห่งชัยชนะ ของผู้ที่ใช้ให้เป็นฝ่ายที่เปิดเกมเป็นผู้ชนะ ไม่ใช้เอาไว้ทน  เอาไว้ยืดเยื้อแบบ.. ยาโด๊ปแบบทน “ เราทำเพื่อใช้แล้วให้ไก่ชนะ เราคิดเพื่อไก่ใช้แล้วสามารถมีโอกาสชนะในการแข่งขัน ”  เพราะฉะนั้น แรง 2 พลัสจะตอบโจทย์ เพื่อไก่ชนที่เลี้ยงแล้วต้องการชัยชนะ  ผลิตภัณฑ์แรง 2 พลัสยังมีราคาที่ไม่สูง แล้วสามารถหยิบใช้งานได้ง่าย ถ้าที่ซุ้มไก่ชนของคุณมียาโด๊ปตัวอื่นที่คุณใช้อยู่แล้ว จะเอายาตัวนี้ไปเสริมก็สามารถใช้ได้ ไม่มีปัญหาอะไร หรือคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์คู่นี้เลยก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะจากการศึกษาและทดลองมาผลิตภัณฑ์แรง 2 พลัส มีสารอาหารที่จำเป็น เหมาะสำหรับไก่ชน ช่วยให้ไก่ชนมีโอกาสได้ชัยชนะ และไปเสริมสร้างพลังงานได้อย่างแท้จริง ฉะนั้นจะไม่ไปขัดกับยาที่ซุ้มเคยใช้อยู่ แล้วจะไม่มีการน็อกยาแน่นอน  ก็น่าสนใจที่จะเอาผลิตภัณฑ์คู่นี้เข้าไปสนับสนุนการสร้างโอกาสให้กับชัยชนะของคุณ

  

Powered by MakeWebEasy.com