สินค้ายอดนิยม ..ยอดขายทะลุล้านกล่องแล้ว!!

Last updated: 6 ส.ค. 2562  |  1440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้ายอดนิยม ..ยอดขายทะลุล้านกล่องแล้ว!!

สู่.. ยอดขายทะลุหลักล้านกล่อง
ขมิ้นเวียตนาม (นัมเบอร์วัน) มีขายทั่วเอเชียแล้ว
สูตรสมุนไพรจีน ต้นตำรับ เสริมเกราะสร้างผิวหนัง
ปราศจากส่วนผสมของสี และแป้ง ใช้แล้วไก่ไม่เป็น.. (ขี้กลาก!!)

     ขมิ้น.. เป็นของสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้สำหรับไก่ชน เรียกว่าความต้องการมีมาพร้อมกับการเลี้ยงไก่ชนเลยก็ว่าได้  ซึ่งขมิ้นมีความสำคัญอย่างไรนั้นเหรอ ?..  สรรพคุณ ขมิ้นเวียตนามของนัมเบอร์วัน : ใช้ทาตัวไก่ชนทุกสายพันธุ์ ช่วยสมานแผลพกช้ำและบอบช้ำภายใน และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และผิวหนังทุกส่วนของร่างกายไก่ชนให้มีผิวหนังหนา และเหนียว มีความยืดหยุ่น ไม่แตกและฉีกขาดง่าย  และยังใช้รักษาขี้กลากตามผิวหนังทุกส่วนของร่างกายไก่ชนได้ดีอีกด้วย

     จากบทสัมภาษณ์ คุณต้น ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ขมิ้นเวียตนาม นัมเบอร์วัน  ตอนนี้ขมิ้นเวียตนามของเรามาเป็นอันดับ 1 ซึ่งตอนนี้มีหลายยี่ห้อออกมา แต่ยอดการสั่งซื้อสินค้าก็ยังเพิ่มขึ้น ยอดขายก็ยิ่งเพิ่มขึ้น  เพราะว่าคนที่ใช้ ใช้ของดีก็จะไม่มีเปลี่ยนใจ  เพราะว่าใช้แล้วได้ผล ของใหม่ก็เพียงแค่ลอง  พอมันไม่ดีเท่าของเก่า มันไม่ดีที่สุด  เขาเคยใช้แบบดีที่สุดอยู่แล้ว เอาเข้ามาใหม่ เอามาลองใช้มันสู้ดีที่สุดไม่ได้ เขาก็กลับมาใช้ของเก่า  เพราะของเราจะไม่มีปลอม  ไม่มีปน  ไม่มีสีผสม  ไม่มีแป้ง  เราเป็นขมิ้นแท้  เป็นขมิ้นยาแท้ ๆ ก็ฝากนักเลี้ยงไก่ชนให้ศึกษาตรงนี้ด้วย คือ  สินค้าอาจจะมีราคาสูงบ้าง แต่มันก็เต็มไปด้วยคุณภาพ  ของถูกมันไม่ดีไปกว่าของแพงที่มีคุณภาพ ของถูกไม่มีของดีจริงหรอก มันเป็นเรื่องของต้นทุน  พอคุณจะเอาของถูก เขาก็จะเอาขมิ้นมาผสม เอาแป้งมาผสมขายให้กับคุณ  ขมิ้นจับผิดง่าย ๆ เลย ใช้แล้วเนี่ย สีมันต้องออกขมิ้น ไม่ใช่ออกสีขมิ้นยาแดง  แล้วมันก็ไม่ใช่ฟูเป็นเนื้อแป้ง คือ ทาแล้วต้องเนียน แล้วผิวมันต้องหนา ไม่ใช่ผิวขึ้นขุยเหมือนเป็นขี้กลาก ปล่อยทิ้งไว้ก็ขี้กลากขึ้น  ตรงนี้ให้ผู้ใช้เป็นคนสังเกตดูแล้วกัน  เพราะว่ามันมีหลายแบรนด์หลายยี่ห้อ เพราะของที่เป็นที่นิยม ก็มีคนทำปลอมทำเลียนแบบออกมาแน่นอน  แต่เรื่องขมิ้นมันอยู่ที่คุณภาพ.. ไม่ใช่อยู่ที่ราคา  ของราคาถูกมันก็ด้อยคุณภาพ ใช้แล้วคนที่ใช้อยู่เป็นประจำ เขาจะรู้เลยว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี  แล้วจะกลายเป็นโทษอีก เดือดร้อนที่คุณต้องไปหายาขี้กลากมาทารักษาอีก  ไก่ที่เป็นขี้กลาก แต่พอเอาขมิ้นเวียตนาม นัมเบอร์วัน ของเราไปลองทา ขี้กลากก็จะหาย หรือป้องกันไม่ให้เป็นอีก  แต่ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น ให้ลองทาแล้วทิ้งไว้สิ หน้าจะเป็นขุยเป็นขี้กลากแน่นอน  ลองสังเกตง่าย ๆ ถ้าทาแล้วหน้าไก่มันแดงอย่างสวยงาม เหมือนยาแดงทาเลย อันนี้คุณก็ต้องรู้แล้วว่าเขาใส่สีใส่แป้ง  ทาแล้วผิวไม่ขึ้น พอโดนแล้วหนังหน้าเปื่อยอีก อันนี้เป็นโทษเป็นของปลอม  คุณเสียตังค์ทั้งที ทำไม่ถึงไม่เลือกใช้ของดีมีคุณภาพ  ก็ขอฝากเรื่องนี้เอาไว้ด้วยครับ พี่น้องผู้เลี้ยงไก่ชน  เราไม่ได้ไปพลาดพิงถึงใคร เพียงแต่แนะนำให้ผู้ใช้ได้ทราบ  ให้ดูส่วนผสมและสรรพคุณก่อนตัดสินใจซื้อ เท่านั้นเอง

     ขมิ้นเวียตนาม นัมเบอร์วัน “สูตรยาจีนต้นตำรับ” ใช้สำหรับทาตัวไก่ชนทุกสายพันธุ์

  • ช่วยสมานแผลพกช้ำ และบอบช้ำภายใน
  • เสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และผิวหนังทุกส่วนของร่างกาย ให้มีผิวหนังหนาและเหนียว มีความยืดหยุ่นไม่แตกและฉีกขาดง่าย
  • ใช้รักษาขี้กลากตามผิวหนังทุกส่วนของร่างกายไก่ชน

     เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว.. ทุกซุ้มที่เลี้ยงไก่ชนจึงควรมีขมิ้นเวียตนามเอาไว้ติดซุ้มนะครับ เสมือนเป็นยาสามัญประจำซุ้มเลยก็ว่าได้  แต่ก็ต้องระวังของปลอมกันด้วย ยิ่งช่วงนี้สินค้าที่ขายดี มีมิจฉาชีพก๊อปทำเลียนแบบออกมาขาย ขมิ้นเวียตนามก็เหมือนกัน  เพราะฉะนั้นถ้ามองหา.. ขมิ้นเวียตนามของแท้สูตรจากประเทศเวียตนาม ต้องดูว่าเป็น “ขมิ้นเวียตนาม ของนัมเบอร์วัน” เท่านั้น ที่รับรองกระบวนการผลิต และเป็นขมิ้นนำเข้าที่ปลูกในประเทศเวียตนาม  ซึ่งจะมีคุณสมบัติพิเศษสมานแผลให้หายเร็ว และยืดหยุดลดแรงปะทะได้ดี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสีและแป้งที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ไก่เป็นขี้กลากอีกด้วยครับ

นักเลี้ยงไก่ชนมืออาชีพที่สนใจ หาใช้ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊ค : “ ขมิ้นเวียตนาม นัมเบอร์วัน ” สินค้าดีมีคุณภาพที่อยากแนะนำ  สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อที่เบอร์  081-862 7199, 063-919 9888  เรามีตัวแทน เรามีเอเย่นทั่วประเทศซึ่งเป็นของ ผลิตภัณฑ์ขมิ้นเวียตนาม นับเบอร์วัน (โดยตรง)  ที่จะให้คำแนะนะเรื่องการเลี้ยงไก่ชนที่ถูกต้องให้กับทุกท่าน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com